Reef nutrition

What's a good base line I should start at?

Dùng thắt lưng da cá sấu vừa bền đồng thời đây cũng là cách thể hiện mình. Nói về những năm trước rất ít người dám mua dù muốn sở hữu, sở dĩ cũng là do giá bán khá cao mà chỉ để mix đồ, thế nhưng bây giờ cái đẹp được chú tâm hơn cả, hơn nữa với nhiều người đấy còn tăng phong thái, vẻ hiện đại hay những nét riêng không trùng lặp. Việc có được cho bản thân mình chiếc dây nịt da cá sấu chẳng còn gì là điều khó khăn trong thời đại hiện nay. Nhưng để tìm được chiếc dây lưng cá sấu nguyên con mà chẳng phải qua công đoạn ghép nối thì cũng là điều đáng để chúng ta quan tâm. Bài viết này mình sẽ mách các bạn cách phân biệt rõ đâu là da cá sấu nguyên con trước khi quyết định mua dây thắt lưng nam.

Chọn đúng thắt lưng hợp tuổi, phong cách đem đến sự phong độ cho người trung niên, sự hiện đại cho các bạn trẻ, hơn hết còn tăng vẻ sang của những bộ đồ đang mặc. Đồng thời cũng tăng lên đẳng cấp hay là cách người có điều kiện thể hiện mình.

Da cá sấu là chất liệu có nhiều ưu điểm nổi bật so với các loại khác, độ thoáng khí cao, không tĩnh điện, cách nhiệt tốt với lớp vẩy đanh khá chắc chắn. Loại da này có độ thẩm mỹ rất cao, nếu như lực ma sát càng lớn thì độ bóng của da càng cao, và từ ưu thế này, da cá sấu dần vươn lên vị trí cao cấp trong ngành công nghiệp thời trang.

Từ xưa đến nay da cá sấu được xem như món phụ kiện mang đến sự xa xỉ tạo ra nét cao cấp, đẳng cấp cho người tiêu dùng. Chính điều làm cho hình thức gian lận người tiêu dùng, những sản phẩm giả, kém chất lượng thay vì những tấm da nguyên con chất lượng cao, khiến chúng ta gặp khó khăn khi mua những sản phẩm dây lưng làm từ miếng da nguyên con.

Tuy nhiên dù có các xưởng sản xuất hàng giả có che đậy tinh vi đến đâu thì những người am hiểu, có kinh nghiệm về chất liệu da vua này vẫn có cách để kiểm chứng. Hãy cuufng điểm qua những mẹo nhận biết đơn giản, dễ hiểu và chính xác từ những lão làng trong lĩnh vực da cá sấu bạn nhé. Mình cũng đã áp dụng những kiến thức trên và chọn thành công chiếc dây nịt nguyên con không nối do đó các bạn cũng hoàn toàn có thể đạt được điều này.

DLtP3QF.jpg


Thế nào là thắt lưng da cá sấu nguyên con không có mối nối

Thắt lưng cá sấu nguyên con là loại thắt lưng làm từ da cá sấu, được lấy từ phần da trên đầu đến phần da đuôi, tuyệt đối không chắp vá hay lấy từ các bộ phận khác nhau trên thân cá sấu. Loại thắt lưng cá sấu này có mô gai phân bố đều, liên tục. Bằng mắt thường chúng ta có thể dễ dàng nhận ra đặc điểm này. Bởi vì được sản xuất bằng cách lấy một sợi duy nhất từ da đầu đến da đuôi nên sản phẩm này chắc chắc và các mô gai nổi liên tục, không có sự chắp vá nối kết.

Phân biệt day that lung bang da ca sau - Casauhoaca.com dựa vào điểm nối

Riêng với thắt lưng da cá sấu cao cấp thường sở hữu hai điểm nối cách đầu chừng 20cm và ở phần đuôi cách khoảng tầm 30cm. Điểm nổi bật của những chiếc thắt lưng nguyên con và ngay lập tức các bạn sẽ nhìn nhận được ngay nét không hài hòa giữa vân và gân tạo ra. Con thắt lưng da cá sấu nối thì tất cả thứ được chỉnh chu rất kết hợp cân đối với các mối liền khác và chính điều này làm cho người tiêu dùng tin nhầm mà chọn nhầm.

xf104NZ.jpg


Sự nổi bật còn khắc họa trên cấu tạo, hình dáng của sản phẩm thắt lưng

Đối với thắt lưng da cá sấu cao cấp nguyên con được hiện rõ hình dáng vân da từ cổ xuống tận dưới đuôi từ gù đối với những kiểu dây dài được chạy xuống hai hàng gai lưng điểm kết thức sẽ dừng lại ở phần vân đuôi. Cũng như ở trên đã nói thì dây lưng cá sấu thường có hai đầu đầu và đuôi nối lắp từ những bộ phận bùng và hông cá sấu.

Dựa vào phần đuôi và khóa để phân biệt rõ hơn

Điểm khác biệt nữa lúc các sản phẩm thắt lưng cá sấu nguyên còn có đuôi vẫn giữ được vảy và sẽ không đút qua được khe của khóa lăn. Nên việc thay thế bằng khóa kim là rất hợp lý. Ưu điểm mang đến các vân rất đẹp nhưng phần khóa kim có đục lỗ làm chon sợ dây dễ bị bị hỏng hơn ở chỗ lỗ đục.

Mình đang dùng chiếc thắt lưng cá sấu nguyên con thiết kế đầu khóa ghim – cách sử dụng bấm lỗ như nhiều loại chúng ta thường thấy. Vì là loại da liền – mỗi con cá sấu chỉ lấy một sợi nên thiết kế bấm lỗ hoàn toàn ích lợi: chắc chắn, chặt chẽ ôm vừa thân hình, tạo điểm nhấn thời trang đẳng cấp mà lại không lo sợ đứt gãy như nhiều loại thắt lưng nối khác.

Giờ đây chắc hẳn anh em hết bắn khoăn về chuyện mua phải day that lung da ca sau bị chắp nối rồi phải không nào. Nếu an hem nào còn có những mẹo nhận biết dễ dàng đơn giản hơn thì hãy cùng chia sẻ với nhau để ngày càng tự tin hơn khi mua dòng phụ kiện này nhé.
 
Last edited:
Don't worry about pH

I run a reactor and my pH is at 8.4+ to 8.1 throughout the day. Let the calcium reactor dose 24/7 otherwise it'll be hard to dial in unless you have a kh monitor.


Start your bubbles at about 30 second per bubble.

Sent from my iPhone using Tapatalk Pro
 
Back
Top